GMORS

Back to list

ชิ้นงานยางขนาดเล็กที่มีความละเอียดสูงของ GMORS

2024 / 04 / 01
Articles
2732

ในสภาพแวดล้อมของตลาดที่มีการแข่งขันสูง ความต้องการด้านคุณภาพและประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมต่างๆ เนื่องจากเป็นส่วนประกอบที่สำคัญในระบบการซีล โอริงที่มีความแม่นยำจึงมีผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพและคุณภาพของอุตสาหกรรม เนื่องจากการควบคุมความคลาดเคลื่อนของขนาดและแฟลชได้อย่างแม่นยำ ตัวอย่างเช่น:

ในกระบวนการผลิตทางอุตสาหกรรม  อุปกรณ์เครื่องจักรกลจำนวนมากจำเป็นต้องใช้โอริงในการซีล  เช่น  ส่วนประกอบไฮดรอลิคและนิวเมติกส์ โอริงที่มีความแม่นยำป้องกันการรั่วไหลในระบบไฮดรอลิคหรือนิวเมติกส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้สภาวะที่รุนแรง เช่น  แรงดันสูง  อุณหภูมิสูงและความเร็วสูง  การควบคุมขนาดและแฟลชอย่างแม่นยำถือเป็นสิ่งสำคัญ  เนื่องจากการใช้โอริงที่มีความแม่นยำส่งผลโดยตรงต่อความคงที่ด้านประสิทธิภาพและอายุการใช้งานของอุปกรณ์เครื่องจักรกล

ในอุตสาหกรรมยานยนต์ โอริงที่มีความแม่นยำช่วยให้มั่นใจในความน่าเชื่อถือและความทนทานของซีล ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยของยานพาหนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเครื่องยนต์และระบบไฮดรอลิค ความแม่นยำของขนาดและแฟลชส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและการใช้เชื้อเพลิงของรถยนต์

โอริงที่มีความแม่นยำมักใช้ในการใช้งานปิดผนึกก๊าซและของเหลวแรงดันสูง  เช่น  เครื่องมือผ่าตัดและระบบจ่ายก๊าซทางการแพทย์ การใช้แฟลชมากเกินไปอาจเสี่ยงต่อการปนเปื้อนต่อร่างกายมนุษย์   ความแม่นยำของมิติเป็นปัจจัยสำคัญในการรับประกันการทำงานของเครื่องมืออย่างมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผู้ป่วย

GMORS ประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยีโอริงที่มีความแม่นยำ พร้อมด้วยความแข็งแกร่งทางเทคนิคที่โดดเด่นและการบริการที่มีคุณภาพ GMORS  มีเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำ มีความสามารถในการผลิตขนาดขั้นต่ำที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางภายใน 0.50 มม. และเส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 0.40 มม. โดยควบคุมความคลาดเคลื่อนของขนาดได้ไม่เกิน ± 0.01 มม.  และควบคุมแฟลชไม่เกิน 0.03 มม. สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความแม่นยำในการผลิตในระดับสูง (รูปที่ 1)

GMORS ใช้เครื่องมือกลที่มีความแม่นยำสูงนำเข้าจากประเทศเยอรมัน เพื่อควบคุมการเบี่ยงเบนภายใน 0.01 มม  ได้อย่างแม่นยำ ระหว่างการประมวลผลแม่พิมพ์ในกระบวนการพัฒนาแม่พิมพ์ ซึ่งสามารถควบคุมการหดตัวของวัสดุได้อย่างแม่นยำโดยมีค่าความคลาดเคลื่อน 1% และรับประกันความเสถียรของขนาดผลิตภัณฑ์ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMORS ยังใช้กระบวนการกำจัดแฟลชแบบพิเศษและการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดผ่านเครื่องมือตรวจสอบภาพ AOI  ที่เชื่อถือได้

GMORS มีโอริงที่มีความแม่นยำ  นำเสนอโซลูชั่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ หากคุณต้องการโอริงที่มีความแม่นยำ  โปรดติดต่อเรา GMORS มุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นคุณภาพสูงสุดแก่คุณ